Thứ Ba , 30 Tháng Tư 2024
Trang Chủ / Vé Máy Bay Quốc Tế / Cách săn vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ chỉ từ 39USD

Cách săn vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ chỉ từ 39USD

Nếu bạn đang có kế hoạch cho chuyến du lịch Thái Lan sắp tới  và cần biết làm thế nào để có thể tìm được một hành trình với chi phí rẻ nhất thì một vài thông tin mà baygiare24h.com cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ .

Lựa chọn điểm đến tại Thái Lan

Nếu bạn muốn có được một hành trình tiết kiệm thì nên chọn thủ đô Bangkok và sân bay hạ cánh là Sân bay quốc tế Suvarnabhumi . Đây là đường bay được xem là rẻ nhất khi bạn dự định mua vé máy bay đi Thái Lan .

Sân bay Suvarnabhumi nằm cách thành phố Bangkok khoảng 34 km bạn có thể đi xe bus hoặc tàu điện ngầm .Hãy lên kế hoạch ghé thăm thủ đô trước khi bạn muốn thăm những địa điểm khác.

Mua vé máy bay đi Bangkok

Đường bay từ Việt Nam đến Bangkok có rất nhiều hãng hàng không , giá vé cũng khác nhau .Bạn có thể tham khảo giá của Vietjet , bên cạnh đó các hãng quốc tế cũng cung cấp giá rẻ như Air China , Cathay Pacific ,…

Khi mua vé máy bay đi Bangkok bạn không nên chọn đi những ngày cuối tuần giá vé sẽ rất cao. Bạn có thể chọn khởi hành vào thừ hai hoặc thứ bay sẽ có mức giá khá tốt cho bạn lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Bangkok dưới đây :

Đặt mua vé máy bay vào mùa thấp điểm

Dù bạn đi Bangkok hay bất kì điểm nào nếu lựa chọn thời gian cao điểm thì không thể tránh khỏi tình trạng giá vé sẽ rất cao. Mùa cao điểm để đi du lịch Thái Lan thường từ tháng 11 cho đến cuối tháng 3 , tháng 7 và tháng 8 . Nếu muốn muốn mua được vé máy bay giá rẻ thì nên chọn những tháng ít khách cuối tháng 4 , đầu tháng 5 và cuối tháng 9.

Bên cạnh lựa chọn mùa thấp điểm để đi bạn cũng nên tham khảo thông tin giá phòng khách sạn để đặt trước sẽ giúp bạn cân đo được tài chính của mình.

Hãy chịu khó bỏ chút thời gian theo dõi các thông tin khuyến mãi từ hãng để nắm lấy cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ , bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho chuyến du lịch của mình.

Hi vọng với một vài thông tin cơ bản ở trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình một hành trình đi du lịch Thái Lan tiết kiệm nhất .Baygiare24h.com xin cung cấp thông tin để bạn liên hệ mua vé khi có nhu cầu .

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân
Địa chỉ: 443-445 Huỳnh Văn Bánh – Phường 13 Quận Phú Nhuận.
Điện thoại: 028.3991.8420 – Fax: 028.3991.0480
Chi Nhánh: 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú.
Điện thoại: 028.38606000 – Hotline: 0932000302