Thứ Ba , 30 Tháng Tư 2024
Trang Chủ / Vé Máy Bay Quốc Tế / Vé máy bay đi Melbourne Úc giá rẻ Vn Airlines

Vé máy bay đi Melbourne Úc giá rẻ Vn Airlines

Vietnam Airlines bán vé máy bay đi Melbourne bao nhiêu? nếu tui muốn đi du lịch Úc thì cần những thủ tục gì? thăm người thân tại Úc có cần xin Visa không?, lịch bay đến úc trong tháng như thế nào?

tất cả những câu hỏi trên thường là những người lần đầu tìm mua Vé máy bay đi Úc trên mạng, có rất nhiều địa chỉ phòng vé bán vé đi Melbourne nhưng bạn nên lựa chọn Baygiare24h, tại sao vậy?

vé máy bay đi melbourne giá rẻ

Baygiare24h là đại lý chính hãng của tất cả các hãng hàng không đi Úc, do là đại lý cấp 1 nên chúng tôi luôn có giá vé ưu đãi từ các hãng Vietnam Airlines, Qantas Airways, Tiger Air,Singapore Airlines…..

ngoài ra dịch vụ và hỗ trợ khách hàng sau khi mua vé cũng là điểm cộng của Baygiare24h, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, có đội ngũ giao vé tận nơi cho bạn nếu mua vé tại khu vực THPCM.

hành trình từ TPHCM đi Melbourne

bạn có thể lựa chọn Giá vé máy bay Vietnam Airlines hoặc Qantas Airways  bay thẳng tới Melbourne, hoặc Tiger Air, Singapore Airline quá cảnh tại Singapore.

thời gian bay từ Sài Gòn đến Melbourne khoảng từ 8h đến 13h tùy theo bạn lựa chọn bay thẳng hay qua một điểm dừng, các hãng lựa chọn máy bay thân rộng như Airbus A330, Boeing 777 để khai thác tối đa chặng bay tiềm năng này.

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Melbourne rẻ nhất

Hãng Hàng Không Giá Vé
Vé máy bay Vietnam Airlines đi MelBourne 16,832,000 khứ hồi
Vé máy bay Qantas Airways đi Melbourne 21.547.000 khứ hồi
Vé máy bay Singapore Airlines đi MelBourne 16.341.000 khứ hồi
Vé máy bay Jetstar đi Melbourne 15.176.848 khứ hồi

giá trên là giá tham khảo đã bao gồm thuế phí, tùy theo ngày bay sẽ có giá vé khác nhau

đến Melbourne bạn có cơ hội khám phá trung tâm nghệ thuật lớn nhất Úc là nơi trưng bày nhiều hiện vật về nhiếp ảnh, video, hình ảnh điện tử, hội họa, điêu khắc và bảo tàng này hoàn toàn miễn phí cho du khách.

ve may bay di melbourne

ngoài ra có một số địa điểm khác miễn phí dành cho du khách như công viên Royal Botanic Garden với nhiều loại cây trồng hiếm có, và khung cảnh đẹp, bạn có thể thoải mái đi dạo cả ngày.

Đặt mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ ở đâu?

nếu bạn đang băn khoăn về việc đặt vé máy bay đi Melbourne, hãy gọi hoặc liên hệ với chúng tôi, Baygiare24h sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ tìm vé rẻ nhất cho bạn, cũng như cung cấp đầy đủ thông tin về chuyến đi Melbourne cần thiết nhất.

banner-baygiare

hoặc nếu bạn không tiện gọi điện thoại, có thể đặt trực tuyến trên Baygiare24h.com khi đặt xong sẽ có nhân viên chúng tôi xác nhận vé, nếu quý khách đồng ý chúng tôi sẽ xuất vé và giao vé cho quý khách tại nội thành TPHCM.